Thiết bị định vị không dây OBD

2.200.000 vnđ

Thiết bị định vị OBD là loại thiết bị được thiết kế phù hợp với cổng OBD trên xe ô tô. chỉ cần cắm vào là thiết bị hoạt động. đơn giản dễ sử dụng. phù hợp cho chị em phụ nữ, khách hàng ở xa mua về tự lắp. 

Số lượng

Hãy gọi 0902.074.444
Hỗ trợ bán hàng
Kinh doanh

TƯ VẤN KINH DOANH

0902.074.444

Tư vấn

HỖ TRỢ KỸ THUẬT 

0902.074.444

Bảo hành

BẢO HÀNH 24 THÁNG - 1 ĐỔI 1 ĐỐI VỚI BIẾN TẦN

Thông tin chi tiết

Thiết bị định vị OBD là loại thiết bị được thiết kế phù hợp với cổng OBD trên xe ô tô. chỉ cần cắm vào là thiết bị hoạt động. đơn giản dễ sử dụng. phù hợp cho chị em phụ nữ, khách hàng ở xa mua về tự lắp. Dành cho tất cả các dòng xe 2 chỗ – 7 chỗ, Các dòng xe cao cấp như: Mercedes, audi, lexus, range rover, lamborghini,.. kể cả toyota, kia, huyndai….

Bạn chỉ cần cắm thiết bị định vị không dây OBD vào đúng vị trí cổng OBD trên xe ô tô rất tiện lợi. Phù hợp các xe con thông thường và xe hạng sang cao cấp như: Mazda, Volkswagen, BMW. Audi, Bentley, Jaguar, Mercedes. Lexus, Range rover,Infiniti v.v…

Thiết bị định vị không dây OBD

Thiết bị định vị không dây OBD

Thiết bị định vị không dây OBD

Cũng như các thiết bị định vị không dây. định vị ô tô có dây lắp điện. Thiết bị định vị ô tô OBD cũng giám sát được vị trí xe đang ở đâu 24/24, báo cáo quãng đường, vận tốc di chuyển và lịch sử dừng đỗ, đi được bao nhiêu km/ ngày.

Chỉ với một vài thao tác nhỏ trên máy tính, điện thoại là bạn có thể giám sát được vị trí, vận tốc, trạng thái của xe thông qua hệ thống quản lý Server phần mềm hay báo cáo qua tin nhắn.

Lắp đặt định vị không dây OBD

Lắp đặt thiết bị định vị không dây OBD

Thiết bị định vị OBD sản xuất ra với mục đích sử dụng đơn giản cho các bạn quản lý phương tiện ngắn hạn. Thích thì bạn cắm vào cho nó hoạt động, không thích bạn lại bỏ ra. Phù hợp trên tất cả các dòng xe ô tô. ” Xe nào cũng có cổng OBD này”.

Một số vị trí lắp định vị OBD của mỗi loại xe khác nhau

Cổng OBD chờ sắn trên xe rất đơn giản. Có xe ở vị trí kín đáo, có xe lại thể hiện ra bên ngoài. Bạn muốn gắn dấu kín bạn thể bóp nhẹ 2 bên hoặc lấy tô vít 2 cạnh đẩy nhẹ 1 bên sau đó ấn rắc đó sẽ tụt vào trong. Khi đó bạn chỉ cần cắm thiết bị định vị OBD vào cổng là được.

Lắp đặt thiết bị định vị không dây khác

                                                       Lắp đặt thiết bị định vị không dây khác

Một số thiết bị định vị không dây như GT03A, GT03C, VT03A,… mặt sau có nam châm nên bạn cũng hoàn toàn có thể gắn ở bên ngoài xe rất đơn giản.

Thông tin liên hệ:

 Số 252 - Đường Lê Thánh Tông - Q. Ngô Quyền - TP. Hải Phòng

 cameradinhvigps@gmail.com

 Hotline: 0912.564.666

Chúng tôi sẽ  hỗ trợ Quý khách để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất!

Sản phẩm gợi ý

Thiết bị định vị không dây V22

Thiết bị định vị không dây V22

1.850.000 vnđ

Định vị không dây V22 pin sử dụng 15 ngày liên tục Bảo Hành 12 tháng, đổi mới khi có lỗi Không cần lắp đặt, Nam châm bám hút cực mạnh Phần mềm ứng dụng VINATRACK chi tiết nhất Tặng Sim 4G và Phần mềm sử dụng 1 năm Miễn phí giao hàng và hướng dẫn sử dụng tận nơi

Mua ngay
Thiết bị định vị không dây V22plus

Thiết bị định vị không dây V22plus

2.550.000 vnđ

Định vị không dây V22Plus pin sử dụng 24-30 ngày liên tục Bảo Hành 12 tháng, đổi mới khi có lỗi Không cần lắp đặt, Nam châm bám hút cực mạnh Phần mềm ứng dụng VINATRACK chi tiết nhất Tặng Sim 4G và Phần mềm sử dụng 1 năm Miễn phí giao hàng và hướng dẫn sử dụng tận nơi

Mua ngay
Thiết bị định vị không dây V22mini

Thiết bị định vị không dây V22mini

1.550.000 vnđ

Định vị không dây V22mini pin sử dụng 7 – 10 ngày liên tục Bảo Hành 12 tháng, đổi mới khi có lỗi Không cần lắp đặt, Nam châm bám hút cực mạnh Phần mềm ứng dụng VINATRACK chi tiết nhất Tặng Sim 4G và Phần mềm sử dụng 1 năm Miễn phí giao hàng và hướng dẫn sử dụng tận nơi

Mua ngay
THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ KHÔNG DÂY VT03D

THIẾT BỊ ĐỊNH VỊ KHÔNG DÂY VT03D

2.400.000 vnđ

Thiết bị định vị cầm tay VT03D là sản phẩm mới nhất hiện nay. Đảm bảo hoạt động ổn định. Pin chạy liên tục 15 ngày khỏe hơn tất cả các sản phẩm có kích thước tương đương. Với ưu thế không cần dây nối điện mà chạy bằng Pin. nên thiết bị cho phép việc lắp đặt được linh động ở mọi vị trí mà Bạn muốn. Giúp quá trình định vị theo dõi giám sát phương tiện, con cái, người thân,…được Dấu Kín – Bí Mật. Đặc biệt khả năng định vị chính xác vô cùng cao của thiết bị, hiển thị rõ tên đường số nhà,… Giúp người sử dụng biết vị trí xe đang ở đâu khi cần thiết. CÔNG TY TNHH TM ĐIỆN TỬ ANH THƯ cung cấp giải pháp trọn gói cho thiết bị định vị cầm tay VT03D tại Quảng Ninh - Tích hợp phần mềm bản đồ mới nhất.

Mua ngay
Thiết bị định vị cầm tay AT4 pin 30 ngày

Thiết bị định vị cầm tay AT4 pin 30 ngày

3.200.000 vnđ

Thiết bị định vị cầm tay AT4 pin 30 ngày có đặt điểm nổi trội hơn VT03A, A9 và các loại thiết bị định vị khác ở chỗ có nam châm cực khỏe. Phát hiện thiết bị bị rơi khỏi xe ô tô. *Hỗ trợ quản lý xe cho thuê *Hỗ trợ thám tử tư tác nghiệp *Chống mất trộm các đồ vật quan trọng *Pin dùng 30 ngày không cần sạc

Mua ngay

CHAT ZALO

0902.074.444 Yêu cầu báo giá